เที่ยวกรุงเทพ 1 วัน 2566

เที่ยวกรุงเทพ 1 วัน 2566 ที่เที่ยวกรุงเทพสำหรับวัยรุ่น สถานที่ในกรุงเทพ ที่เที่ยวได้ทั้งวันทั้งคืน บรรยากาศดี รูปสวย เวลาน้อยให้ประหยัด…วันนี้เอาใจคนชอบเที่ยวแต่ไม่มีเวลานะผมว่า กรุงเทพฯ มีสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับคุณ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีหลากหลายรูปแบบ ไปได้ตอนกลางวันหรือกลางคืนก็ได้ บรรยากาศดี ถ่ายรูปก็สวยได้ ที่สำคัญยังสะดวกต่อการเดินทางอีกด้วย มีที่ไหนน่าไปบ้าง ติดตามเราสิ

เที่ยวกรุงเทพ 1 วัน 2566 กลางคืน รวมที่เดทในกรุงเทพ

1. Chocolate Ville

ก่อนอื่นเราจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว “Chocolate Ville” ในย่านเกษตรนวมินทร์กรุงเทพฯ ร้านอาหารสไตล์สวนสนุกแห่งนี้ได้รับการออกแบบตามสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป และมีแนวคิด “การรับประทานอาหารในสวนสาธารณะ” ที่จะพาทุกคนไปยังอีกประเทศหนึ่ง มีหลายโซนให้เดินเล่นถ่ายรูป ให้ความรู้สึกเหมือนได้เดินอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายที่ดิสนีย์แลนด์ หากเข้าพักถึงช่วงเย็นสีของท้องฟ้าจะค่อยๆ เปลี่ยนไป เพิ่มความสวยงามและเสน่ห์ที่แตกต่างออกไป สถานที่ที่เหมาะแก่การทานอาหารเย็น เดินเล่น และถ่ายรูปยามเย็น หาเวลาว่างแล้วชวนแฟนมาเล่น

2. จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต

Jod Fair Dan Nemit เป็นตลาดกลางคืนยอดนิยมในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ตรงข้ามถนนพหลโยธิน ใจกลางลาดพร้าว วิวดี บรรยากาศดี มีจุดถ่ายรูปมากมาย ภายในตลาดมีร้านค้ามากมาย ร้านอาหารทั้งร้านที่มีอาหารข้างทางหลากหลายและร้านขายเสื้อผ้าสำหรับผู้ที่ชอบช้อปปิ้ง กระเป๋าให้เลือก เปิดทุกวัน เวลา 16.00 น. ถึง เที่ยงคืน

ที่อยู่ : เยื้องเซ็นทรัลลาดพร้าว ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

เวลาเปิด – ปิด : 16.00 – 24.00 น.

เบอร์โทร : 098 709 8779

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : JoddFairs.DanNeramit

3. Street Art เจริญกรุง

คนรักศิลปะไม่ควรพลาดสตรีทอาร์ตเจริญกรุง สถานที่ท่องเที่ยวที่ห้ามพลาดอีกแห่งในกรุงเทพ ตั้งอยู่บนถนนทรงวัฒน์และถนนเจริญกรุง บริเวณนี้เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีเอกลักษณ์และเก่าแก่ที่สุดของกรุงเทพฯ ผนังตรอกต่างๆเต็มไปด้วยลวดลายสตรีทอาร์ต ตั้งแต่ต้นถนนจนถึงปลายซอยก็มีอะไรให้ดูบ้าง ผสมผสานความรู้สึกวินเทจเข้ากับสถาปัตยกรรมร่วมสมัยของอาคาร การเยี่ยมชมเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก ยิ่งคนถ่ายรูปมากเท่าไรก็ยิ่งรักการถ่ายภาพมากขึ้นเท่านั้น สวยและดูดีไม่ว่าจะมองจากมุมไหน ใครมีเวลาว่างก็สามารถแวะเดินเล่นถ่ายรูปได้

ที่อยู่ : ถนนทรงวาด และ ถนนเจริญกรุง ซอย 28, 30, 32, 50, 57 กรุงเทพฯ

เวลาเปิด – ปิด : เข้าชมได้ตลอดทั้งวัน

เบอร์โทร : –

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : –

4. บ้านศิลปิน คลองบางหลวง

เดินทางต่อไปยังบ้านศิลปิล คลองบ้านหลวง บ้านศิลปากร คลองบ้านหลวง ตั้งอยู่ในชุมชนริมคลองบ้านหลวง ในซอยเพชรเกษม 28 เขตคูหาสวรรค์ อำเภอภาษีเจริญ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพฯที่รวบรวมผลงานศิลปะไว้มากมาย เป็นชุมชนริมแม่น้ำเก่าแก่ที่มีมาตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา บ้านของศิลปินเดิมที ครอบครัวรักการสำรวจ ครอบครัวของช่างทองเก่าได้รับการปรับปรุงในภายหลังให้เป็นหอศิลป์ มีการจัดแสดงงานศิลปะทุกประเภท เช่น ภาพวาดและภาพถ่าย และส่วนล่างแบ่งออกเป็นพื้นที่ศิลปะ นอกจากนี้ยังมีนิทรรศการ สามารถชมการแสดงหุ่นกระบอกเล็กได้ที่คลองบ้านหลวง ใครสนใจงานศิลปะแวะมาเช็คอินได้เลยนะครับ

ที่อยู่ : 309 ซอย เพชรเกษม 28 แขวงคูหาสวรรค์ เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160

เวลาเปิด – ปิด : 10.00 – 18.00 น.

เบอร์โทร : 065 691 5655

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : BaanSilapin

5. เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ (Asiatique The Riverfront)

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาใจกลางเมือง คอมมูนิตี้มอลล์ที่เงียบสงบเป็นพิเศษแห่งนี้รวบรวมนักชิม นักเดินทาง และนักช้อปมารวมตัวกันในที่เดียวเพื่อมีช่วงเวลาที่ดี นักท่องเที่ยวจะได้ดื่มด่ำกับศิลปะและวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์และวิถีชีวิตของคนที่นี่ อีกอย่างที่ต้องไปชมคือชิงช้าสวรรค์ ชมทิวทัศน์รอบกรุงเทพและพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติกเหมาะแก่การเดินเล่นและถ่ายรูปยามเย็นมาก

ที่อยู่ : 2194 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด – ปิด : 11.00 น. – 00.00 น.

เบอร์โทร : 092 246 0812

เว็บไซต์ : https://www.asiatiquethailand.com/

เฟซบุ๊ก : Asiatique The Riverfront (เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์)

6. Sansiri Backyard

Sansiri Backyard เป็นชุมชนอันเขียวชอุ่มใจกลางเมือง เราอยากให้ทุกคนสามารถเยี่ยมชมฟาร์มที่ใกล้ชิดธรรมชาติได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องไปต่างจังหวัด นักท่องเที่ยวมาชมฟาร์มที่ปลูกผักและผลไม้ออร์แกนิก คุณสามารถเข้าร่วมเวิร์คช็อป ให้อาหารแกะและแพะ ถ่ายรูป เดินเล่น และทำกิจกรรมอื่นๆ ได้หลากหลาย หากคุณเป็นผู้ปกครองที่กำลังมองหาสถานที่ให้บุตรหลานของคุณ ที่นี่คือที่สำหรับคุณ

ที่อยู่ : 91 ซ.ริมคลองพระโขนง แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด – ปิด : 08.00 – 19.00 น.

เบอร์โทร : 082 100 3114

เว็บไซต์ : https://www.sansiri.com/

เฟซบุ๊ก : Sansiri Backyard

7. ฮาราจูกุ ไทยแลนด์ (Harajuku Thailand)

เยือนญี่ปุ่นอันศักดิ์สิทธิ์ที่ฮาราจูกุ ไทยแลนด์ (Harajuku Thailand) แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของญี่ปุ่นที่นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่น เดินเล่น กินขนม เช่าชุดยูกาตะ และถ่ายรูปสวยๆ ทำไมจะไม่ได้ล่ะ? ทางร้านยังมีศาลเจ้าฮาราจูกุและมีมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย เขียนบนไม้สวดมนต์ นอกจากนี้ยังมีโซนสวนสนุกในร่มสำหรับเด็กด้วย หากเข้าพักถึงช่วงเย็นจะได้สัมผัสบรรยากาศที่แตกต่างออกไป นี่คือสถานที่ท่องเที่ยวแนะนำที่เพิ่งเปิดใหม่ในกรุงเทพฯ

ที่อยู่ : 47 ถ.สุวินทวงศ์ แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด – ปิด : จันทร์ – พฤหัสบดี 10.30 – 21.00 น. / ศุกร์ – อาทิตย์ 10.30 – 22.00 น.

เบอร์โทร : 088 982 6154

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : Harajuku Thailand

8. อิชิบะ สเตชั่น (Ichiba Station)

Market Station ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสไตล์ญี่ปุ่นที่ทุกคนสามารถเดินเล่น ผ่อนคลาย และถ่ายรูปสวยๆ ได้ อีกทั้งยังเป็นตลาดกลางคืนที่มีแผงขายอาหารหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีสวนสเก็ตบอร์ดอีกด้วย และอย่าลืมแวะมาลัมอินทรา กม.9 จุดเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ เพียบ

ที่อยู่ : 489 3 ถ.รามอินทรา แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด – ปิด : 17.00 – 22.00 น.

เบอร์โทร : 063 423 1111

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : Ichiba Station

9. รักดอก ลาลากูน (RakDok LaLagoon)

รักดอก ลาลากูน (RakDok LaLagoon) เป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจที่สายคาเฟ่ ฮอปเปอร์ ต้องชวนแฟนมาถ่ายรูป เพราะทุกคนจะได้ถ่ายรูปคู่กับดอกไม้สวยๆ บานสะพรั่ง เดินเล่น ชมวิว รับประทานอาหารอร่อยๆ ริมบึงไมตรีจิต ตอนเย็นๆ บรรยากาศดี วิวสวย เหมาะจะมาดินเนอร์กับคนรู้ใจมาก ใครอยากได้รูปไปอัพลงโซเชียลเก๋ๆ มาที่นี่รับรองไม่มีผิดหวังค่ะ

ที่อยู่ : บึงไมตรีจิต เลขที่ 894 ถนนไมตรีจิต แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด – ปิด : จันทร์ – ศุกร์ 10.00 – 21.00 น. / เสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 09.00 – 21.00 น.

เบอร์โทร : 061 899 7893

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : RakDok LaLagoon

10. ท่ามหาราช (Tha Maharaj)

ท่ามหาราช สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ย่านที่ทันสมัยมากในย่านพระนคร แหล่งรวบรวมร้านค้า ร้านอาหาร และร้านกาแฟที่ใครๆ ก็สามารถเดินเล่นและช้อปปิ้งริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถพาสัตว์เลี้ยงของคุณไปเดินเล่นได้อีกด้วย ที่สำคัญยังใกล้กับวัดพระแก้ว สนามหลวง และพระบรมมหาราชวังอีกด้วย ท่าเรือวังหลังและสถานที่สำคัญอื่นๆ ก็งดให้บริการเช่นกัน

ที่อยู่ : 1/11 ตรอกมหาธาตุ ถนนมหาราช แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด – ปิด : 10.00 – 21.00 น.

เบอร์โทร : 02 024 1393

เว็บไซต์ : https://www.thamaharaj.com/

เฟซบุ๊ก : Tha Maharaj

บทความแนะนำ